fbpx

 

 

1. Phạm vi áp dụng

– Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm Kẹo và đồ chơi trẻ em Fizzy

2. Điều kiện đổi trả

– Còn nguyên vẹn, sử dụng tốt.

– Thời gian: trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua

– Đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất ;

– Các sản phẩm không được đổi trả: đã hết thời gian đổi trả, không còn đầy đủ, nguyên vẹn, bị móp méo, sản phẩm trầy xước nhẹ (Ngoại trừ các trường hợp từ chối bảo hành nêu trên):

CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

1. Đối tượng khiếu nại:

Là các khách hàng mua và sử dụng các sản phẩm kẹo, đồ chơi trẻ em Fizzy tại website eurotas.

2. Hình thức khiếu nại:

Khách hàng khi có khiếu nại về sản phẩm có thể khiếu nại trực tiếp qua số hotline 0968 589 747, hoặc gián tiếp qua email: info@eurotas.com.vn

3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:

Công ty TNHH xuất nhập khẩu Eurotas có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng.

II. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại
– Gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại 

Bước 2: Xác minh, xử lý

– Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình. 
– Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).

Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết

– Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của Eurotas tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng

Bước 4: Trả lời khách hàng:

– Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Eurotas sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu. 
– Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc khiếu nại

– Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại